My ZSolution
Với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và kịp thời hỗ trợ các vấn đề phát sinh, hệ thống chuyên dụng My ZSolution giúp quản lý tiếp nhận và phân công hỗ trợ xử lý yêu cầu
1. Khách hàng tạo yêu cầu cầu hỗ trợ
Bước 1: Truy cập đường link: my.zsolution.vn/contactus.
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin:
Tiêu đề: Mô tả chung lỗi mà bạn gặp phải;
Họ và tên: Thông tin họ và tên;
Công ty: Tên công ty bạn đang làm việc;
Email: Địa chỉ email để nhận tài khoản My ZSolution;
Số điện thoại: Thông tin số điện thoại của bạn;
Ứng dụng cần hỗ trợ: Ứng dụng mà bạn gặp phải lỗi;
Mô tả: Mô tả cụ thể thao tác dẫn đến lỗi để đội hỗ trợ kịp thời nắm bắt thông tin cần xử lý;
File đính kèm: Hình ảnh minh họa về lỗi phần mềm.
Lưu ý: Các trường thông tin có dấu * là các trường thông tin bắt buộc mà bạn cần cung cấp để đội hỗ trợ xác định đúng lỗi và tiến hành xử lý lỗi nhanh nhất.
Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, ấn Gửi.
Bước 4: Sau khi ấn Gửi, yêu cầu xử lý thông tin của bạn được nhân viên hỗ trợ của ZSolution tiếp nhận.
2. Theo dõi và trao đổi về việc xử lý yêu cầu
Sau điền đầy đủ thông tin email tại mục 2.1, nhân viên hỗ trợ của ZSolution sẽ cung cấp cho khách hàng 1 tài khoản My ZSolution. Khách hàng đăng nhập hệ thống My ZSolution để theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu và trao đổi trực tiếp với nhân viên tiếp nhận theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào website my.zsolution.vn/ → Đăng nhập.
Bước 2: Để theo dõi tình trạng các yêu cầu cần xử lý, khách hàng chọn tài khoản → ấn My Account → Nhiệm vụ.
Tại đây, khách hàng có thể theo dõi được trạng thái các yêu cầu như nhân sự được phân công xử lý yêu cầu, mốc thời gian xử lý, thời gian đã xử lý,...
Lưu ý: Trước khi gửi yêu cầu hỗ trợ, khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung yêu cầu xử lý có tương tự các yêu cầu đã được xử lý trước đó không bằng cách gõ từ khóa nội dung yêu cầu cần xử lý vào ô tìm kiếm.
Trong trường hợp, nội dung yêu cầu xử lý tương tự đã tồn tại → khách hàng vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn.
Trong trường hợp, nội dung yêu cầu xử lý tương tự không tồn tại → khách hàng vui lòng cung cấp thông tin yêu cầu như trong mục 2.1.
Bước 3: Để trao đổi trực tiếp các vấn đề cần xử lý, khách hàng chọn ticket cần trao đổi → Điền nội dung cần trao đổi → ấn Gửi.
Từ đây, khách hàng sẽ theo dõi và trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ.
Lưu ý:
Sau khi yêu cầu đã được xử lý, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn trong email được gửi về để nhân viên hỗ trợ đóng yêu cầu.
Trong trường hợp không nhận được email, khách hàng vui lòng kiểm tra hòm thư spam và đánh dấu thư không thuộc thư spam để nhận email.
Last updated