Nhân viên upsale chăm sóc cơ hội
Mục đích: Nhân viên upsale vào chăm sóc các cơ hội đã được đẩy từ sale qua
Chú ý: Các đơn hàng của sale ở trạng thái Hoàn thành sẽ tự động đẩy thông tin khách hàng sang cho upsale để chăm sóc tiếp
Bước 1: Vào menu CRM
Chăm sóc các liên hệ đã gán trực tiếp cho mình
Bước 2: Tìm kiếm để lọc ra cơ hội để chăm sóc
Bước 3: Cập nhật trạng thái cơ hội bằng cách click vào trạng thái trang cơ hội
Bước 4: Nếu chốt được đơn với khách hàng thì sale sẽ vào cơ hội để lên đơn cho khách hàng
Bước 5: Nhập thông tin để lên đơn hàng
Bước 6: Lưu đơn hàng, sau khi lưu đơn hàng sẽ ở trạng thái Báo giá
Theo dõi đơn hàng
Mục đích: Nhân viên upsale vào theo dõi các đơn hàng mình đã tạo để xem đơn hàng đã được xử lý tới bước nào
Bước 1: Vào menu Bán hàng. Hoặc vào menu CRM/Bán hàng
Bước 2: Nhân viên sale có thể tìm kiếm SĐT Khách hàng để kiểm tra đơn hàng của Khách hàng đang xử lý tới bước nào
Bước 3: Nhân viên upsale có thể chọn tới 1 đơn hàng để chỉnh sửa thông tin đơn hàng
Last updated